เทน ฮาก โวเตรียมแผนหยุด เออร์ลิง ฮาแลนด์ ไว้แล้ว

เอริค เทน ฮาก กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าเขาได้เตรียมวางแผนเพื่อรับมือกับ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ในเกมที่จะออกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึก พรีเมียร์ลีก คืนนี้แล้ว ตามรายงานจาก เอ็กซ์เพรส

ข่าวกีฬามาเเรง

 

 

ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์กำลังอยู่ในฟอร์มอันร้อนแรงนับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าตัว 51 ล้านปอนด์ แทงบอลฟรีเครดิต เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยยิงไปแล้ว 11 ประตูจากการลงสนาม 7 นัดในลีกและเป็นการทำแฮททริคได้ถึง 2 ครั้ง

ในขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เองก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมโดยพวกเขาเก็บชัยชนะได้ 5 จาก 6 เกมในทุกรายการ โดยเฉพาะใน พรีเมียร์ลีก ที่สามารถเอาชนะคู่แข่งได้ใน 4 เกมหลังสุด ซึ่งทาง เทน ฮาก ได้กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกม แมนเชสเตอร์ดาร์บี้ ในคืนนี้ว่า

“ผมชอบทัศนคติของ ฮาแลนด์ และวิธีการเล่นของเขาในสนาม เขาตรงไปตรงมา ชีวิตของเขาคือการยิงประตู และเขาก็พร้อมเผชิญหน้ากับฝ่ายตรงข้ามแบบตรง ๆ เขายังสามารถสร้างสรรค์เกมได้ แต่ผมขอย้ำว่าผมให้ความเคารพต่อเขา”

“แต่เราไม่ได้เจอกับ ฮาแลนด์ เท่านั้น เราต้องเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และมันไม่ใช่แค่ แมนฯ ซิตี้ สำหรับเราแล้ว ผมให้ความเคารพต่อคู่แข่ง แต่มันเป็นเรื่องของ แมนฯ ยูไนเต็ด เราต้องการเล่นเกมของเราด้วยพื้นฐานและกฎของเราเอง” เทน ฮาก กล่าว”

สนับสนุนบทความของแท้ไม่ก็อปปี้ต้อง 90min.com เท่านั้น! *ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความหรือรูปภาพไม่ว่าวิธีใดๆ หากฝ่าฝืนมีความผิดตามกฏหมายที่ระบุไว้สูงสุด

อัพเดทข่าวกีฬา แนะนำข่าวเพิ่มเติม>> ลงสำรองแค่ 4 นาที! “สุภโชค” จัด 1 แอสซิสต์ ซัปโปโร่