สตาร์บัคส์ บุก TikTok เปิดตัวบัญชีผู้ใช้อย่างเป็นทางการ ตอบรับไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล

สตาร์บัคส์ บุก TikTok เปิดตัวบัญชีผู้ใช้อย่างเป็นทางการ ตอบรับไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล เสิร์ฟ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ทุกที่ ทุกเวลา

สตาร์บัคส์ ประเทศไทย เปิดตัวบัญชีผู้ใช้งานอย่างเป็นทางการบน TikTok แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่กำลังเป็นที่นิยมทั่วโลก เพื่อส่งต่อ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ให้ผู้ใช้งาน TikTok ได้ติดตามข่าวสาร และโปรโมชันได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมและฟีเจอร์การใช้งานต่างๆ อย่างเอฟเฟกต์เครื่องดื่มสตาร์บัคส์แก้วโปรดที่มาพร้อมการเปิดตัวของสตาร์บัคส์บนแอปพลิเคชัน TikTok ครั้งนี้

นางเนตรนภา ศรีสมัย กรรมการผู้จัดการ สตาร์บัคส์ ประเทศไทย กล่าวว่า “สตาร์บัคส์ ประเทศไทย ได้เล็งเห็นถึงเทรนด์ไลฟ์สไตล์ และพฤติกรรมการใช้โซเชียลมีเดียที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภคที่เน้นการติดตามสื่อที่สั้น กระชับ และสนุกสนานมากขึ้น จึงได้เปิดตัว สตาร์บัคส์ ประเทศไทยบนแอปพลิเคชัน TikTok ที่ได้รับความนิยมและมีจำนวนบัญชีผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงปีที่ผ่านมา เพื่อให้ผู้บริโภคได้เข้าถึง ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ได้จากทุกที่ ทุกเวลา

เศรษฐกิจ

ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางให้ลูกค้าสตาร์บัคส์ได้เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมต่างๆ พร้อมติดตามข้อมูลข่าวสารได้อย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำความมุ่งมั่นของสตาร์บัคส์ที่จะเติบโตไปกับการเปลี่ยนแปลงของสังคมและรองรับเทรนด์ยุคดิจิทัลอย่างครอบคลุม”

สำหรับการเปิดตัวของสตาร์บัคส์บนแอปพลิเคชัน TikTok ในครั้งนี้ ผู้ใช้งาน TikTok และลูกค้าสตาร์บัคส์สามารถร่วมสนุกและใช้งานเอฟเฟกต์ “Cup of Hap-pie-ness” ได้โดยสแกน QR Code หรือที่บัญชี @StarbucksThailand คลิก https://www.tiktok.com/@starbucksthailand พร้อมติดตามวิดีโอน่ารักๆ จากเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชั้นนำอย่าง japanfriends, atomchnyz._ และ bbinkkkkk ที่จะมาร่วมต้อนรับการเปิดตัวของสตาร์บัคส์ TikTok ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ติดตามข่าวสารต่างๆได้ที่นี่ >>> Goldman Sachs เผย ลดจำนวนพนักงานในเดือนมกราคม รับมือภาวะเศรษฐกิจ